Jump to content

Một số mẫu đồng hồ quả lắc Minh Tường bán chạy hiện nay


Recommended Posts

Meta: Minh Tường hiện là một trong số những cửa hàng đồng hồ uy tín hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu đồng hồ quả lắc Minh Tường bán chạy nhất hiện nay nhé.

Key: Đồng hồ quả lắc Minh Tường

=========================

Một số mẫu đồng hồ quả lắc Minh Tường bán chạy hiện nay

Đồng hồ Minh Tường là một trong những cửa hàng đồng hồ lâu đời và uy tín nhất hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Minh Tường đã khẳng định được thương hiệu của mình đối với khách hàng. Hiện nay, Minh Tường đang kinh doanh rất nhiều loại đồng hồ trong đó có đồng hồ quả lắc. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn một số mẫu đồng hồ quả lắc Minh Tường bán chạy hiện nay để các bạn có thể tham khảo nhé.

Đồng hồ quả lắc RHYTHM CMJ562NR06 - Nhật Bản

Khi nhắc đến đồng hồ quả lắc Nhật Bản thì sẽ rất nhiều người nghĩ đến thương hiệu đồng hồ RHYTHM. Đây là thương hiệu đồng hồ quả lắc nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều người ưa chuộng nhất.

Thương hiệu RHYTHM có rất nhiều mẫu mã đồng hồ quả lắc khác nhau, với giá thành từ bình dân đến cao cấp. Trong số các loại đồng hồ của RHYTHM thì sản phẩm RHYTHM CMJ562NR06 đang là sản phẩm đồng hồ quả lắc bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Bạn có thể  khám phá những tin mới ở đây về dòng sản phẩm đồng hồ này tại cửa hàng Minh Tường của chúng tôi.

RHYTHM CMJ562NR06 được làm từ chất liệu gỗ, với chiều cao 65cm, rộng 27cm, độ dày vỏ là 11cm, màu nâu, chạy máy Quartz, có volume chỉnh âm lượng, có chế độ nghỉ chuông đêm từ 23 giờ đến 5 giờ 45 phút và chiếc đồng hồ này được trang bị 4 chế độ nhạc khác nhau.

Với những thông số kỹ thuật trên cùng với chế độ bảo hành 36 tháng và giá cả ở mức trung bình là 9.724.000 Việt Nam đồng đã thu hút được lượng khách hàng mua sản phẩm này khá nhiều trong thời gian gần đây.

Đồng hồ quả lắc SEIKO QXH031G

Bên cạnh thương hiệu RHYTHM thì SEIKO cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản về đồng hồ quả lắc. Đồng hồ quả lắc SEIKO cũng có nhiều loại, nhiều kiểu dáng, giá cả khác nhau tuy nhiên đa số đều có mức giá vừa phải.

Trong số các sản phẩm đồng hồ quả lắc SEIKO thì sản phẩm SEIKO QXH031G hiện cũng đang là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất Minh Tường. Với thiết kế vỏ nhựa, độ bền cao, kiểu dáng hình oval, chiều cao 40cm, chiều rộng 37cm, độ dày vỏ 8,1cm, màu vàng, chạy máy Quartz và được bảo hành 36 tháng.

IWHKtPf-TpuxKQAuPKXRL0gUeddxTSomFLZTGzbBraAS_vJbSZSPIYJ9Y_NieFlxSSuWFTkWgdch1nltQgF95iF6G9JqczF_Bb-3k_t7tldUO85Dsel8ViAJUs0zQbU2ak_nwGMr

Mẫu đồng hồ treo tường đẹp dạng quả lắc thương hiệu SEIKO QXH031G  tại cửa hàng đồng hồ Minh Tường

 

Bên cạnh đó giá của chiếc đồng hồ này chỉ khoảng 3.500.000 Việt Nam đồng là mức giá vừa phải nên đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn mua sản phẩm. Ngoài ra còn rất rất nhiều lí do để bạn nên mua một chiếc đồng hồ quả lắc SEIKO QXH031G để treo trong nhà, bạn xem thêm thông tin tại đường link :https://plus.google.com/u/2/107103523616656530331/posts/JYvf8RGHVVZ.

Đồng hồ quả lắc HOWARD MILLER 613-637

Trong số những chiếc đồng hồ quả lắc Minh Tường cao cấp thì chiếc HOWARD MILLER 613-637 của Mỹ đang là chiếc đồng hồ bán chạy nhất hiện nay.

Chiếc HOWARD MILLER 613-637 được sản xuất tại Mỹ, được làm thủ công bằng gỗ Anh Đào Windsor và máy được làm từ đồng thau rất hiện đại và bền bỉ. Chiếc đồng hồ này lên dây cót bằng tay và được trang bị 8 gông, 3 bài nhạc Westminster, Whittington và St Michael cùng cần gạt bật/ ngắt chuông thủ công rất tiện lợi.

Về giá cả của chiếc đồng hồ này vào khoảng 52.290.000 Việt Nam đồng  là mức giá không quá cao so với dòng sản phẩm cao cấp này.

Đồng hồ quả lắc HERMLE 70091-030141

Đồng hành cùng với dòng sản phẩm đồng hồ quả lắc cao cấp HOWARD MILLER của Mỹ là sản phẩm đồng hồ quả lắc HERMLE của Đức cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tại cửa hàng Minh Tường thì chiếc đồng hồ quả lắc của Đức đang được bán chạy nhất là chiếc HERMLE 70091-030141. Với giá khoảng 23.670.000 Việt Nam đồng  không quá cao cho những khách hàng yêu thích đồng hồ quả lắc HERMLE của Đức.

Chiếc HERMLE 70091-030141 được làm từ gỗ óc chó nên có độ bóng và độ bền cao, lên dây cót bằng tay với thời gian lưu trữ cót lên tới 14 ngày, có cần gạt bật/ ngắt chuông thủ công và chuông vòng, nửa tiếng báo 1 lần, 1 tiếng gõ báo giờ.

Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về một số mẫu đồng hồ quả lắc Minh Tường bán chạy hiện nay.

Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Để tìm hiểu thông tin chi tiết và nhận được sự tư vấn hỗ trợ từ nhân viên của cửa hàng đồng hồ Minh Tường chúng tôi, mời bạn truy cập vào trang website có địa chỉ đường link:https://medium.com/dong-ho-treo-tuong-go-dep-ha-noi/4-luu-y-khi-chon-dong-ho-treo-tuong-go-cao-cap-tai-ha-noi-fe443afe9942.

 

Link to comment
  • Level 5*
8 hours ago, dangdongho3 said:

When adding a new note, I have always been able to click on the tag icon at the top of the note and get a drop down list of my current tags.

If you know the release where this changed, its more useful to post in the feedback discussion

The V7.0 release discussion is here

 

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...