Jump to content

Trieu chung xuat tinh ra mau co nguy hiem khong?


Minh Xinh

Recommended Posts

Đau khi xuất tinh hoặc đau sau khi xuất tinh có thể được gây ra bởi sự hiện diện của viêm. Lý do cho sự xuất tinh đau đớn chỉ ra viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tinh, viêm niệu đạo, bệnh lây truyền qua đường tình dục. Đau khi xuất tinh là một dấu hiệu cho tham vấn với chuyên gia tiết niệu bác sĩ.

Xuất tinh đau đớn (xuất tinh)

Với xuất tinh đau đớn chúng ta là những gì sẽ xảy ra khi triệu chứng xuất tinh ra máu của tinh dịch được đi kèm với cảm giác và cảm thấy đau rát ở vùng háng và niệu đạo. Tình trạng này có thể gây khó chịu tinh hoàn và gây trở ngại cho cảm giác thỏa mãn tình dục.

Cơn đau xuất hiện trong quá trình xuất tinh không phải là cuộc sống đe dọa, nhưng nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức của niềm vui tình dục. Cơn đau có thể là một nguyên nhân gây ra căng thẳng, thấp lòng tự trọng, có thể gây ra sự lo lắng trước tình dục. Bệnh này ảnh hưởng đến đời sống tình dục của cả hai đối tác.

Nguyên nhân gây đau khi xuất tinh?

Xuất tinh đau đớn xảy ra khá thường xuyên và gây cho anh rất nhiều lý do, bao gồm:

viêm tuyến tiền liệt - một tình trạng viêm của tuyến tiền liệt có thể gây đau khi xuất tinh.

nhiễm (bao gồm cả các bệnh lây truyền qua đường tình dục) có thể gây kích ứng vùng xung quanh niệu đạo,

viêm và sưng của niệu đạo,

thiệt hại cho các đường dây thần kinh chịu trách nhiệm cho innervation của dương vật và cách tiễn hạt giống,

viêm hoặc tắc nghẽn của chì ra khỏi hạt.


vấn đề tâm lý.

Khi được chẩn đoán đau xảy ra tại thời điểm xuất tinh?

Những người đàn ông bị đau trong và sau khi xuất tinh nên tham khảo ý kiến bác sĩ tiết niệu để thực hiện một chẩn đoán đầy đủ và đi điều trị. Một số bệnh nhân không thể xác định vị trí của cơn đau, điều quan trọng là phải tiến hành nghiên cứu.

Để xác định nguyên nhân của xuất tinh đau đớn, một mẫu tinh dịch và nước tiểu sau khi xuất tinh, bạn cũng có thể khám phá những tăm bông từ niệu đạo với sự hiện diện của nhiễm trùng, bao gồm nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục.

Hiếm khi, soi bàng quang, cho phép bạn đánh giá tình trạng của niêm mạc của bàng quang và niệu đạo.

Điều trị xuất tinh đau đớn là gì?

Tất cả các nguyên nhân gây xuất tinh đau đớn nên được kiểm tra bởi một bác sĩ sẽ tư vấn điều trị thích hợp. Trong trường hợp của bệnh là kháng sinh được sử dụng và các thuốc kháng virus.

Nếu bạn không thể tìm thấy một nguyên nhân vật lý, triệu chứng xuất tinh sớm có thể chứng minh các kỹ thuật thư giãn hữu ích để giúp thư giãn các cơ ở vùng xương chậu. Đôi khi nó trở thành tư vấn tâm lý cần thiết.

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...