Jump to content

Nhung trieu chung noi bat cua yeu sinh ly


Minh Xinh

Recommended Posts

Các vấn đề về xuất tinh có thể có nghĩa rằng nó là quá sớm, chậm phát triển, lạc hậu. Sự vắng mặt hoàn toàn của xuất tinh khi quan hệ tình dục có thể có những lý do khác nhau - từ yếu tố tâm lý, các bệnh hệ thần kinh hoặc bộ phận sinh dục. Không xuất tinh có thể xảy ra triệu chứng yếu sinh lý một lần và mang lại. Nếu vấn đề xảy ra thường xuyên hơn và không liên kết với sự không thích tạm thời, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ một chuyên gia.

Không xuất tinh - nguyên nhân

Lý do cho sự thiếu tinh chủ yếu là ham muốn tình dục giảm. Trái ngược với niềm tin phổ biến rằng những người đàn ông muốn có quan hệ gần như xung quanh đồng hồ, nó không phải là. Cuộc sống căng thẳng, trầm cảm hoặc thuốc là nguyên nhân của ít ham muốn tình dục. Hành động bất lợi về vấn đề này cũng có rượu hoặc ma túy.

Nghiện rượu ảnh hưởng đến trung tâm thần kinh tự trị làm gián đoạn việc truyền các xung thần kinh mà có thể đáng kể làm phức tạp hoặc thậm chí ngăn ngừa sự cương cứng. Các vấn đề gây xuất tinh cũng có thể là những bệnh đồng thời, tức là. Bệnh cao huyết áp, tiểu đường, ung thư tuyến tiền liệt hoặc bệnh thận.

Trong thực tế, vấn đề thiếu năng xuất tinh được liên kết chặt chẽ với khả năng để đạt được sự cương cứng. Nếu có những nguyên nhân mà ngăn chặn lưu lượng máu thích hợp để dương vật, xuất tinh cũng không thể được.

Một số nhưng mặc dù đạt được sự cương cứng của dương vật, thật không may, có vấn đề về xuất tinh. Rối loạn này có thể là kết quả của các quá trình bất thường liên quan đến việc sản xuất tinh trùng, thu thập và trục xuất tinh trùng niệu đạo. Đó là thời gian để suy nghĩ và kiểm tra người đàn ông cho các khuyết tật giải phẫu có thể.

Không xuất tinh khi giao hợp cũng có thể do:

thực hiện trong quá khứ, phẫu thuật vùng chậu,

bệnh của tủy sống.

chấn thương cơ học.

vì xuất tinh tắc nghẽn ống dẫn,

bệnh thần kinh - bệnh tật và bệnh đa xơ cứng của Parkinson;

bệnh tiểu đường (một biến chứng lâu dài và tiểu đường kém xử lý);

phì đại tuyến tiền liệt;

nhiễm trùng và viêm đường hô hấp giống.

Rất thường tai nạn được mô tả là một sự không may mắn duy nhất và dẫn đến một trong hai từ mệt mỏi hoặc khi quan hệ tình dục tiếp theo diễn ra trong một thời gian ngắn sau khi trước đó.

Khi chúng ta nói về chậm xuất tinh

Nó có vẻ rất quan trọng để thiết lập các tiêu chuẩn đối với hành vi xuất tinh khi giao hợp. Có một niềm tin phổ biến rằng có chậm xuất tinh nói nếu nó không xảy ra với anh ấy vào thời điểm đó, thậm chí vài giờ sau khi bắt đầu quan hệ tình dục.

Tất nhiên, để hiểu đúng nghĩa trên sẽ bị loại quan hệ tình dục, bao gồm một số lượng lớn các địa chỉ liên hệ tình dục trong một thời gian ngắn, hoặc cố tình trì triệu chứng liệt dương cho các đối tác. Không xuất tinh ở nam giới sẽ không thể cung cấp tinh trùng bên ngoài cơ thể. Nó không nhất thiết có nghĩa là các hạt giống không thể được sản xuất (cản trở của những người di chuyển của tinh trùng).

Lý do tâm thần cho thiếu xuất tinh khi giao

Nhóm những người đang quan sát thường xuyên hơn các vấn đề về xuất tinh chủ yếu bao gồm những người đàn ông đầy tham vọng, đạt được nhiều thành công trong các lĩnh vực chuyên môn. Các yêu cầu cao về bản thân tại nơi làm việc cũng dẫn tới những lĩnh vực khác của cuộc sống. Nhu cầu rất mạnh là cũng tốt nhất trong phòng ngủ, không may, có thể có tác dụng ngược lại và bao hàm rất nhiều vấn đề trong cùng tồn tại.

Một nhóm đàn ông là những người lớn lên trong nhà bảo thủ nơi về quan hệ tình dục là điều cấm kỵ, do đó là một quá trình phát triển đời sống tình dục bị rối loạn.

Các vấn đề về xuất tinh của tinh dịch là một vấn đề phức tạp và thường là kết quả từ sự cùng tồn tại của một số yếu tố sau đó nhiều người đàn ông đòi hỏi một cách tiếp cận toàn diện. Đôi khi nó là đủ trò chuyện chân thành với đối tác của bạn. Một cặp vợ chồng quyết định sống chung nên xác định rõ nhu cầu và mong muốn của họ. Nó sẽ xảy ra rằng các vấn đề về xuất tinh xuất phát từ sự hiểu lầm, ngay cả với con cái kế hoạch. Cần đảm bảo nghỉ ngơi đầy đủ sau khi một công việc căng thẳng, và cũng cố gắng không để làm cho công việc của mình trên giường. Giường nên được kết hợp với giấc ngủ hay đời sống tình dục. Làm việc tại này rối loạn điểm ảnh này, dẫn đến ham muốn tình dục. Tất nhiên, nếu phương pháp thích hợp sẽ không giúp bạn nên suy nghĩ về thăm một nhà tình dục học chuyên khoa.

Điều trị vắng mặt của xuất tinh và rối loạn chức năng cương dương

Thiếu điều trị xuất tinh nên bao gồm chẩn đoán theo hướng phát hiện và loại bỏ nguyên nhân của rối loạn. Nếu lý do cho sự thiếu xuất tinh khi giao là giải phẫu nhược điểm, tắc vật lý mà ngăn cản việc đạt được sự xuất tinh, thì họ phải được loại bỏ. Nó có thể là cần thiết, điều trị các bệnh tuyến tiền liệt, cách tiễn hạt giống. Đôi khi sự thiếu xuất tinh là một hệ quả trực tiếp của rối loạn chức năng cương dương, sau đó đi điều trị thích hợp nên khôi phục lại chức năng tình dục đầy đủ.

Trong trường hợp thất bại của phương pháp tự nhiên sẽ dễ dàng tìm việc chuẩn bị sẵn sàng dùng thuốc hoặc thực phẩm bổ sung. Họ chủ yếu nhằm cải thiện việc cung cấp máu đến các bộ phận sinh dục. Các thành phần chính của các chế phẩm này là L-arginine. Nó hoạt động bằng cách tăng sản xuất oxit nitric, trong đó có một tác động tích cực trên các màng tế bào cơ của các mạch máu. Điều này dẫn đến mình to hơn của lumen mạch máu, lưu lượng máu tăng lên góp phần vào sự cảm ứng và tăng cường sự cương cứng.

L-arginine cũng làm tăng nhu động tinh trùng và do đó ủng hộ thụ tinh. Nguồn tự nhiên tuyệt vời của hợp chất này là quả óc chó, ngũ cốc hoặc các sản phẩm thịt và cá béo như vậy. Cá thu. Nó cũng cần lưu ý rằng để đạt được hiệu quả lâu dài của các loại thuốc này phải được thực hiện thường xuyên trong thời gian 6-8 tuần. Nếu chứng minh thuốc không hiệu quả, hãy nói chuyện với một chuyên gia. Có lẽ nó sẽ chỉ thay thế hormone.

Sự cải thiện chức năng tình dục cũng bị ảnh hưởng, các vitamin và khoáng chất. Kẽm, mà là một phần của nhiều enzyme và hormone, selenium được tham gia vào quá trình sinh tinh tức. Với mệt mỏi mãn tính là đề nghị bổ sung vitamin B 6, làm giảm stress, cải thiện tâm trạng ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần. Một làn sóng lớn của sức sống có thể được thường xuyên uống vitamin E - thường được gọi là vitamin của tuổi trẻ.

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...