Jump to content

Những ưu điểm vượt trội của gói cước F6 FPT


Recommended Posts

Những ưu điểm vượt trội của gói cước F6 FPT
 
Trong số tất cả các gói cước mà nhà mạng FPT cung cấp đến khách hàng thì gói F6 FPT sở hữu tốc độ truy cập thấp nhất. Tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của một bộ phận không nhỏ khách hàng cũng như có nhiều ưu điểm vượt trội so với các gói cước khác.
 
===>> Click để xem TOP 9 gói cước HOT nhất khi đăng ký lắp đặt mạng internet FPT 2018 tại đây:
https://kingfpt.com/internet-fpt/
 
Những tiêu chí mà khách hàng thường đặt ra trước khi lựa chọn gói cước đó là gói cước đó phải có tốc độ truy cập thích hợp với yêu cầu sử dụng của mình và mức phí chi trả hàng tháng nằm trong khả năng cho phép. Chính vì thế mà hầu như mọi gói cước mà FPT cung cấp đều có thể đáp ứng được 2 yêu cầu này cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.
 
Với các ưu điểm nổi bật như giá cước hàng tháng rẻ, miễn phí trang bị modem và có tốc độ truy cập cao thì F6 FPT rất thích hợp sử dụng cho các bạn học sinh, sinh viên, các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng internet ít và công nhân viên.

z60Hy4n.png
 Những ưu điểm vượt trội của gói cước F6 FPT

Những khàng đăng ký gói F6 FPT thường sử dụng cho mục đích đọc tin tức hàng ngày, đăng nhập các trang mạng xã hội như Facebook, nghe nhạc và xem phim trực tuyến, download tài liệu học tập và làm việc, nói chung là những hành động không yêu cầu tốc độ truy cập quá cao.
 
Tuy gói cước F6 có giá thành chỉ 150.000đ/tháng, thích hợp với thu nhập của mọi đối tượng nhưng tốc độ truy cập không hề chậm, lên đến 22Mbps nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho tối đa 4 người tại cùng một thời điểm. Hơn nữa mọi khách hàng khi đăng ký sử dụng gói F6 đều được trang bị miễn phí modem wifi 4 cổng và nếu tham gia trả trước 6-12 tháng còn được miễn phí lắp đặt và tặng thêm 1-2 tháng cước.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LẮP ĐẶT MIỄN PHÍ:

Hotline: 0902 184 277

Tổng đài: (024) 3991 6268

===>> Khi đăng ký lắp đặt thêm dịch vụ truyền hình FPT, bạn sẽ Tiết Kiệm thêm 30% chi phí hàng tháng nữa. Tìm hiểu ngay những Điều khác biệt của Truyền hình FPT tại đây: https://kingfpt.com/truyen-hinh-fpt/
 
Bên cạnh đó thủ tục đăng ký lắp đặt gói F6 FPT cũng vô cùng đơn giản, gọn nhẹ khi quý khách chỉ cần cung cấp 1 bản photo CMTND là được. Ngoài ra trong quá trình sử dụng quý khách còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên của nhà mạng nếu chẳng may gặp phải sự cố trên đường truyền. Chỉ với 150.000/tháng là quý khách đã có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt web nhanh chóng và ổn định rồi đấy.

5HkDOj3.jpg
Gói cước F6 FPT mang lại trải nghiệm tuyệt vời


Một điều quý khách cần phải lưu ý đó chính là phạm vi áp dụng gói cước F6 là các quận, huyện ngoại thành Hà Nội và TP. HCM cùng các tỉnh thành khác. Do đó những người sinh sống trong nội thành Hà Nội và TP. HCM không thể đăng ký gói F6 FPT để sử dụng được.
 
Còn nếu như những khách hàng có nhu cầu dùng nhiều dịch vụ trên internet khác nhau hay là cần có tốc độ truy cập cao thì nên cân nhắc lựa chọn những gói cước khác như là gói F5, F4,… tùy theo đặc điểm của từng gói cước. Bên cạnh đó quý khách cũng có thể lựa chọn gói combo internet và truyền hình FPT để vừa tiết kiệm được nhiều chi phí hơn vừa được thưởng thức nhiều kênh truyền hình hấp dẫn trong nước và quốc tế với nhiều tính năng vô cùng đặc biệt.
 
Trên đây chúng tôi đã cung cấp đến bạn những ưu điểm vượt trội của gói cước F6 FPT. Hi vọng thông qua bài viết này quý khách sẽ biết được mình có thích hợp sử dụng gói F6 hay không. Nếu như quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào có liên quan đến gói cước này hoặc là các gói cước khác của nhà mạng FPT thì có thể gọi điện đến tổng đài 19006600 để được các nhân viên tư vấn và giải đáp trong thời gian sớm nhất.
 
===>> Xem ngay:
mạng cáp quang nào tốt nhất hiện nay

Link to comment
  • Level 5*

Hi.  Short answer "Yes" - but its slightly more difficult than you might think.

  1. Create a Table of Contents note
  2. Visit each note in the list and mark it as publicly shared (or move all the notes to one notebook and do that for the whole notebook)
  3. Copy each publicly shared note URL and replace the ToC links with the new public URLs
  4. Mark the ToC note as publicly shared and send its individual URL to your client
  5. You might want to add a 'return' link to your shared pages with that ToC link too,  so they can jump back to the index from one of the other pages
  6. If your pages have a particular order you could also embed links from one to another.

You'll probably want to try that with a colleague first to avoid hiccups!

(As long as you have marked all the notes as public shares,  you may be able to get away with using the original note links - I haven't done this for a while!)

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...