Jump to content

Vài điều cần biết khi tải giày patin trẻ em


Recommended Posts

Con tôi đang siêu ngưỡng mộ với bộ môn trượt Patin sẽ thịnh trị hành hiện nay? tuy nhiên tôi lại băn khoăn nên chọn cho bé loại giày patin trẻ em nào để cho bé có thể phù hợp nghi với trượt tốt nhất”.

Đây là bài toán của hầu hết các bậc phụ huynh hiện nay khi bắt đầu đầu cho con trượt Patin, cùng tìm hiểu rất nhiều xem xét nhu yếu khi cài giày patin trẻ em của Gox Store dưới đây nhé.

đa số lưu ý khi mua giày patin trẻ em cho bé dưới đây rất cần thiết khi cho bé yêu của mình tham gia bộ môn thể thao này, do vậy các bậc phụ huynh yêu cầu áp dụng để đảm bảo an toàn cho các bé.

Hệ thống cung cấp giày patin trẻ em Gox Store với những kinh nghiệm buôn bán nhiều năm và uy tín trong lĩnh vực này, điều tôi thường xuyên trải nghiệm, quan sát nhận thấy rằng ở độ tuổi các bé chắc là tham gia bộ môn này là từ 4 tuổi trở lên là phù hợp nhất. và để lựa chọn hình dáng giày patin phù hợp thì cùng áp dụng điều sau:

1. Lớp boot bên phía trong giày patin trẻ em đề xuất chọn các loại dày và êm ái
đặc điểm này cũng bảo đảm an toàn cho bàn chân nhạy cảm với đã trở nên tân tiến của trẻ ít bị tác động ảnh hưởng bởi hầu hết va đập hay bị chấn động ở bên Ngoài. Ngoài ra lớp boot trong của không ít đôi giày tốt sẽ gồm tác dụng thấm hút mồ hôi công dụng giúp bạn chơi thoải mái và dễ chịu hơn.

giay-patin-longfeng-906-do(1).jpg

2. Frame (càng) chứa bánh xe nên chọn loại bằng chất liệu tốt
Bạn bắt buộc chọn phần đông đôi giày patin trẻ em có Frame làm bằng hợp kim, loại bỏ không mua giày trượt patin càng nhựa hay càng nhôm tốn kém chất lượng. vì như vậy đã nhanh chóng hỏng và làm cho các bé nhỏ cực kỳ khó khăn trượt dẫn cho không yêu ưa thích môn thể thao trượt patin này.

3. yêu cầu chọn sở hữu những các loại giày có thể chỉnh size
Ngoài ra bây chừ cũng có rất nhiều loại giày patin trẻ em khác nhau, nhưng khi chọn giày patin cho bọn trẻ thì các bậc cha mẹ nên chọn loại có vẻ chỉnh size của bé tùy ý.

4. Thân giày cùng cổ giày cần gồm cấu tạo vững bền
Chắc chắn rằng các bậc phụ huynh đang không muốn cho bé mình với một đôi giày mà lại phải thấy lúc nghiêng bên này, bên đó. Khi chọn giày có thân và cổ đảm bảo đã đảm bảo khắc phục được điều đó.

5. Chọn giày có trọng lượng theo độ tuổi của các bé
Nếu như trẻ bé quá thì bạn nên chọn những đôi giày patin trẻ em có trọng lượng nhẹ, để cho các bé có thể dễ dàng di chuyển, điều khiển hàng bánh lăn tốt nhất.

6. buộc phải trang bị đầy đủ những bộ bảo đảm an toàn cần thiết cho trẻ
ko kể giày patin trẻ em ra thì Gox Store cũng bao hàm phụ kiện bảo vệ khác cho bé khi trượt. Bộ bảo vệ này sẽ cho trẻ hạn chế lớn nhất đều rủi ro trong quá trình luyện tập, bộ đảm bảo bao có mũ bảo hiểm, bảo đảm an toàn bàn tay, khuỷu tay hay đầu gối cũng là những thứ cần thiết khi cho trẻ bước đầu tập trượt patin.

hy vọng rằng rất nhiều lưu ý trên của các chuyên gia trượt patin tại hệ thống Gox Store vẫn giúp bạn chọn được đôi giày patin trẻ em tốt và chất lượng, Cùng tham gia trượt patin để cải thiện sức khỏe đồng thời giao lưu cùng số đông người trẻ để gồm được trải nghiệm thú vị cho người thân.

Link to comment
  • Level 5*
5 hours ago, sage12 said:

I have old tiff files that have been attached to notes in Evernote. I want to convert them to jpgs so they will be viewable in Evernote. I tried double click on the tiff icon from within the note and using save as in Photoshop to convert the file to jpg. I was hoping that the new file would then be attached to the note. It wasn't.

This technique does not work. When you activate an external program in an attachment in Evernote, the attachment (.tiff in this case) is written to  disk, and the external program is invoked on that file. If you make changes to that file (the .tiff file), then when the external program exits, Evernote should see that the file has changed, and will then reload it back into Evernote. Evernote will not, however, see other files that you may create while editing the original file, such as SaveAs or export operations, which is what you're attempting to do.

6 hours ago, sage12 said:

What is the most efficient way to convert these attached tiff files to jpg attached files

You'll need to edit the files as you are doing, do the SaveAs operation, and attach the result into the note you are working on, and then delete the corresponding .tiff attachment. Painful, I know.

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...