Jump to content

A little question about share?


Recommended Posts

Lông mày hay còn gọi là chân mày là một dạng thuộc họ lông có tác dụng trang trí cho khuôn mặt rất hiệu quả. Khi lông mày đẹp thì cũng kéo theo nhiều hệ lụy như sắc đẹp của chúng ta được tăng lên, đem lại may mắn về mặt con đường tình duyên và vận mệnh. Ngược lại đối với bộ lông mày quá xấu thì khiến cho khuôn mặt không còn được đẹp nữa, đánh mất đi giá trị thẩm mỹ và mang đến các vận hạn không may. Lông mày không có đuôi là một dạng lông mày không được ưa chuộng và bị cho là mang lại sự xui sẻo.

Tác dụng của lông mày trên khuôn mặt

Trên khuôn mặt của chúng ta có rất nhiều bộ phận cùng phối hợp với nhau để tạo nên một nhan sắc hoàn hảo nhất. Khi các bộ phận đều đẹp và mang tính thẩm mỹ cao thì khuôn mặt cũng tự nhiên đẹp lên trông thấy. Lông mày là một bộ phận trên khuôn mặt mang nhiều ý nghĩa liên quan đến tính thẩm mỹ và cả vận số.

Xem thêm: Phun tán bột, thêu lông mày đẹp tự nhiên tại TMV Ngọc Dung

Nói đến tính thẩm mỹ thì như chúng ta đã nói lông mày là một bộ phận quan trọng của khuôn mặt, tuy nó không mang tính chất sức quyết định cao nhưng để có được một khuôn mặt hoàn hảo thì nhất định cặp lông mày phải là hoàn hảo nhất. Đối với một khuôn mặt hội tụ đủ các tiêu chuẩn về sắc đẹp nhưng lại thiếu đi cặp lông mày thì cũng được cho là không đáp ứng đủ tính thẩm mỹ. Như vậy thì chúng ta cũng đã thấy được độ ảnh hưởng và sự quan trọng của lông mày đối với sắc đẹp.

Trên phương diện tâm linh hay nhân tướng học thì người ta cũng xem lông mày như là một bộ phận không thể thiếu nhằm mang lại cho con người sự may mắn. Các nhà nghiên cứu chuyên về lông mày thì cho rằng một bộ lông mày ẩn chứa trong nó nhiều thông điệp liên quan đến tính cách, vận số. Cặp lông mày đẹp và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn được đặt ra thì sẽ làm cho chủ nhân phát tài phát lộc, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Đối với những cặp lông mày quá xấu thì mang lại điềm xui rủi và không may mắn.

Lông mày không có đuôi mang đến sự xui rủi

Trong bài viết này chúng ta sẽ đề cập đến một dạng lông mày không được ưa chuộng cho lắm chính là lông mày không có đuôi. Theo các nhà nghiên cứu chuyên sâu về nhân tướng học thì lông mày không có đuôi không mang lại cho gia chủ sự may mắn và các yếu tố tốt lành.

Xem thêm: Ở đâu phun thêu lông mày đẹp, uy tín mà giá không quá 2 triệu đồng?

Theo những ghi chép trong các nghiên cứu về lông mày thuộc nhân tướng học thì đuôi của lông mày là một bộ phận rất quan trọng. Nó ẩn chứa các thông điệp về sự may mắn và tài vận của chủ nhân. Đuôi lông mày đẹp được cho là có cấu tạo dài hơn phần đuôi mắt, có vẻ uốn cong một cách mềm mại theo hướng của bầu mắt và rất hài hòa cân đối so với gương mặt. Nếu một người không có lông mày hay lông mày bị mất thì là dấu hiệu rất xấu về cả số mệnh lẫn tính thẩm mỹ.

Khi lông mày không có đuôi thì tạo nên cho hình dáng của lông mày không được như ý muốn, gây mất cân bằng cho cả gương mặt và tạo nên sự khó nhìn. Không có đuôi lông mày đồng nghĩa với bạn phải có một kỹ thuật trang điểm tốt để tạo nên được một lông mày đẹp để giúp gương mặt trông sáng rạng rỡ hơn.

Nói về góc độ nhân tướng học thì thiếu đi lông mày cũng đồng nghĩa là thiếu đi các vận may, thay vào đó là những sự sui rủi ập đến liên tục, báo hiệu những công việc hay đường tình duyên không được đẹp viên mãn như mong muốn.

Nếu bạn là người không may rơi vào trường hợp lông mày không có đuôi thì cần phải có các biện pháp như phun thêu lông mày hoặc vẽ sao cho đạt được hình dáng lông mày tốt hơn và hợp vận hơn.

Nguồn: Phun thêu lông mày Ngọc Dung

 

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...