Jump to content

seochacan

Level 1
  • Posts

    1
  • Joined

  • Last visited

About seochacan

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

seochacan's Achievements

0

Reputation

  1. Sản phẩm vay tiền của đối tác đầu tư lớn như Ngân Hàng và Tư Nhân… đem đến nhiều lợi ích giá trị khi có nguyện vọng vay được tiền. Hãy tin chắc rằng các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ phân tích trường hợp, thiết kế gói vay phù hợp nhất cho mỗi khách

    Kết nối khách hàng với Ngân hàng và tổ chức tín dụng khác, luôn mang lại niềm vui về cuộc sống và nâng cao sự hài lòng khách hàng có nhu cầu vay tiền tín chấp, đang nỗ lực không ngừng trong việc mở rộng giới thiệu với khách hàng sản phẩm vay mới nhất.

    Với nhu cầu mong muốn được vay, nhưng bạn e ngại thủ tục hồ sơ vay tiền phức tạp, thời gian giải ngân quá lâu đôi lúc bạn đang cần vay tiền trong ngày ? Rất nhiều vấn đề khó khăn cần nan giải khác đến hỗ trợ của đối tác Ngân hàng hoặc Tư nhân uy tín nhất.

     

    Hãy yên tâm ! Những chuyên gia tư vấn nhiệt tình sẽ định hướng đưa ra những giải pháp tài chính được các gói vay phù hợp, được kết hợp sẵn với các ngân hàng uy tín hàng đầu như: Đông Á, Sacombank, ACB, ANZ, HSBC, BIDV… sẽ hỗ trợ. Đã giải quyết thành công: Hồ sơ khó – bị từ chối – nợ thẻ – nợ xấu. Chắc chắn sẽ giúp bạn vay tiền đúng nguyện vọng và trong thời gian nhanh nhất.
    Giờ đây thủ tục vay thật đơn giản, lượt bỏ những khó khăn phức tạp trước đó, rất nhanh chóng. Sản phẩm vay rất đa dạng khi vay không thế chấp, chương trình hỗ trợ lãi suất ưu đãi, phải tin chắc rằng bạn được trải nghiệm những dịch vụ vay phù hợp với mình!

    http://vaytiennongtinchap.com

  2. 99+ Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc, Xin Việc: Cách Viết Đơn Giản, Ấn Tượng

     

    Dưới đây là tổng hợp những mẫu đơn xin nghỉ việc, thôi việc, xin việc đơn giản, ấn tượng nhanh nhất dành cho các công nhân, nhân viên có nhu cầu xin thôi việc, xin việc tại các công ty tư nhân, nhà nước.

    Mẫu đơn xin nghỉ việc bằng tiếng việt đơn giản nhất

    Để tìm được một công việc ổn định, phù hợp với bản thân và đáp ứng được nhu cầu mức sống hàng ngày quả là không dễ dàng. Vậy nên có rất nhiều người cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, không muốn tiếp tục nó vì rất nhiều lý do: lương, đồng nghiệp, sếp, áp lực công việc, thời gian làm việc…

    Do đó, tâm lý muốn xin nghỉ việc càng trở nên phổ biến trong nhiều người. Tuy nhiên, nhiều bạn lại không biết viết đơn xin nghỉ việc, thôi việc như thế nào. Nếu bạn đang lúng túng đi tìm mẫu đơn xin nghỉ việc thì bạn có thể tham khảo một số mẫu đơn xin nghỉ việc hay nhất dưới đây.

    Một số mẫu đơn xin nghỉ việc bằng tiếng việt thông dụng, đơn giản dễ thực hiện bạn có thể tham khảo như:

    (Mẫu số 1):

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ——-***——

    ĐƠN XIN THÔI VIỆC

    Kính gửi:     Ban lãnh đạo Công ty ………

    Trưởng phòng …………….

    Tên tôi là: ……………………………………………………………………………………………………………

    Bộ phận làm việc: …………………………………………………………………………………………………

    Tôi rất lấy làm tiếc vì sẽ không còn làm việc tại Công ty …………. trong thời gian sắp tới. Tôi quyết định nhận vị trí công việc mới để tìm thêm cơ hội phát triển mới, phù hợp với chuyên môn và khả năng làm việc của tôi.

    Tôi thực sự lấy làm vinh dự lớn được làm việc tại đây trong suốt X năm. Trong quá trình làm việc tại đây, Công ty đã cho tôi có được may mắn làm việc với những đồng nghiệp tốt cùng với một môi trường làm việc tốt. Tôi xin chân thành cảm ơn Công ty đã tin tưởng tôi trong suốt thời gian vừa qua và chúc cho Công ty chúng ta sẽ đạt được những thành công như mong muốn.

    Vậy tôi làm đơn này xin được nghỉ việc từ ngày ………………. Tôi sẽ bàn giao công việc của mình một cách đầy đủ và có trách nhiệm.

    Rất mong được sự giúp đỡ của Ban lãnh đạo Công ty.

    Tôi xin chân thành cảm ơn!

    ………., ngày……tháng….. năm 20…..

    Ý kiến của trưởng bộ phận                                  Người làm đơn

     

    Việc viết đơn xin nghỉ việc sẽ giúp bạn phần nào giải quyết được những nỗi trăn trở, nguyện vọng mong muốn tìm việc khác của bản thân. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để bạn có thể tìm được một công việc khác tốt hơn, đáp ứng được nhu cầu làm việc hơn.

    Viết đơn xin thôi việc hay, nêu rõ lý do và những trách nhiệm bàn giao công việc, cơ sở vật chất sẽ thể hiện bạn là người chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.

    Nếu bạn đã cảm thấy quá chán nản với công việc hiện tại và quyết định nghỉ việc thì hãy dành thời gian để viết một lá đơn xin nghỉ việc thật hay, điều này không hề thừa thãi hay tốn thời gian. Vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

    Ngoài việc thể hiện bạn là người chuyên nghiệp, khi đọc lá đơn xin nghỉ việc hay sếp của bạn cũng cảm thấy đó là nhu cầu chính đáng của bạn, và tôn trọng quyết định của bạn mà không gây khó khăn gì về việc bạn xin nghỉ.

    Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu những mẫu đơn xin thôi việc hay, đơn giản thì hãy tham khảo những mẫu trên nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo ra mẫu đơn xin nghỉ việc của mình bằng việc nắm vững cách viết đơn xin thôi việc & tải các mẫu xin việc có sẵn ở đây:

    >> Tải Đơn xin nghỉ việc bản mềm hay nhất 2017!

     
×
×
  • Create New...