Jump to content

Cách phòng tránh căn bệnh lậu


dangkytaikhoan05

Recommended Posts

Do bệnh lậu là một trong các căn bệnh xã hội với tỷ lệ người mắc phải bệnh cao, bệnh lây lan, lây truyền nhanh và dễ để lại cho người mắc bệnh các biến chứng không chỉ gây nguy hiểm cho bạn mà còn gây nguy hiểm cho những người thân xung quanh bạn. Chính vì các nguyên nhân này mà việc phòng tránh bệnh lậu là điều cần thiết đặc biệt là cách nhận biết các triệu  chứng  của bệnh lậu. Dưới đây là các cách phòng tránh bệnh lậu hiệu quả, giúp bạn phần nào phòng tránh được căn bệnh lậu nguy hiểm này.

 

+ Cách phòng tránh này là dựa trên nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng bệnh lậu có tính lây truyền cao đó là con đường quan hệ tình dục. Để tránh mắc bệnh thì bạn cần tập cho bản thân thói quen quan hệ tình dục an toàn, nên sử dụng bao cao su khi quan hệ để phòng tránh các nguy cơ dẫn đến mắc bệnh lậu, bạn cũng cần chung thủy trong mối quan hệ vợ chồng.

 

+ Cách phòng tránh bệnh lậu tiếp theo này là xuất phát từ việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bị bệnh. Để tránh bị lây bệnh thì bạn không nên dùng chung đồ cá nhân như khăn tắm, quần áo, nằm chung giường với người bệnh,... bởi những thứ này dễ dính vi khuẩn lậu, khi bạn dùng chung đồ thì vi khuẩn này sẽ xâm nhập vào cơ thể bạn và gây bệnh lậu cho bạn.

 

+ Cách phòng tránh bệnh lậu này là xuất phát từ sự hiểu biết của mọi người về bệnh lậu. Để mọi người đều có sự hiểu biết nhất định về căn bệnh lậu này, về cách phòng tránh bệnh, về các dấu hiệu bệnh lậu hiện nhận biết bạn đang bị bệnh thì bệnh lậu cần được tuyên truyền rộng rãi, giáo dục đối với những đối tượng hay mắc phải bệnh như những người đồng tính, những người làm nghề mại dâm,...

 

Để biết thêm về các cách phòng tránh bệnh lậu khác và cách điều trị bệnh lậu, các bạn có thể gọi điện đến số 0923.559.559 hoặc đến địa chỉ phòng khám tại số 615 đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội để được các bác sĩ ở đây tư vấn thêm về bệnh lậu nói riêng, các bệnh xã hội khác nói chung, về cách phòng tránh bệnh, các triệu chứng của bệnh,... để tránh mắc các căn bệnh xã hội nguy hiểm nhé.

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...