Jump to content

Recommended Posts

Bạn đã bao giờ nghĩ về thức ăn của con mèo của bạn? Bạn đến cửa hàng tạp hóa để dự trữ những gì bạn nghĩ rằng con mèo của bạn sẽ ăn trong tuần và vì một lý do kỳ lạ, bạn bắt đầu đọc nhãn.

Bạn nhìn vào kệ và bị mê hoặc bởi tất cả các tên, nhiều trong số đó là mới. Bữa tối phi lê cá ngừ với nước sốt tôm, cá hồi và cá biển thực sự trong nước thịt, cá ngừ và cá trắng entrée và danh sách này tiếp tục. Sau đó, bạn bắt đầu xem xét các thành phần và bị bối rối bởi những từ như axit Erythorbic, kẹo cao su Guar và kẹo cao su châu chấu, đột nhiên bạn nhận ra đó là một thế giới hoàn toàn mới ở đất nước thức ăn cho mèo.

Kết quả hình ảnh cho ảnh mèo

Làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang cho mèo ăn chế độ ăn uống phù hợp?

Vâng, ở đất nước này, thức ăn vật nuôi phải được thực hiện để đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định của chế độ ăn uống. Chúng tôi có cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm và Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ quản lý chế biến thực phẩm và sau đó chúng tôi có Hiệp hội Kiểm soát Thức ăn (AAFCO) giúp kiểm soát các bộ phận dinh dưỡng của thực phẩm. Cùng với việc đề xuất hồ sơ dinh dưỡng, AAFCO thực hiện các thử nghiệm thực phẩm để xác định rằng một số loại thực phẩm đáp ứng tất cả các yêu cầu dinh dưỡng cần thiết để giữ cho mèo của chúng ta khỏe mạnh.

Các nhà sản xuất thức ăn cho thú cưng của chúng tôi có những gì được gọi là quy trình kiểm soát chất lượng kiểm tra các thành phần cho sự lành mạnh trước khi chúng đi vào thức ăn vật nuôi. Trong quá trình chế biến thức ăn, thức ăn cho mèo được kiểm tra nhiều lần về độ ẩm, nồng độ protein và hàm lượng chất béo nhất định cùng với lượng tro thích hợp. Thức ăn của mèo con của chúng tôi thậm chí còn được kiểm tra để thấy rằng trong thời hạn sử dụng, nó vẫn đúng về mặt dinh dưỡng.

Bây giờ có thức ăn cho mèo cho mọi giai đoạn trong cuộc đời của mèo từ kittenhood, mèo trưởng thành, mèo già và mèo có vấn đề về sức khỏe. Có thức ăn cho mèo để giúp kiểm soát bóng lông, thức ăn cho mèo để đáp ứng nhu cầu của mèo trong nhà về hương vị ngoài trời và thức ăn có vị giống như sự kết hợp của nhiều thứ.

Thức ăn cho mèo được chế biến theo ba cách khác nhau, khô, ướt và bán ẩm, tất cả đều bắt đầu với nhiều thành phần giống nhau, nhưng được chế biến theo những cách khác nhau.

Điều quan trọng là cho mèo ăn thức ăn mà nó thích, để nó có thể hấp thụ các chất dinh dưỡng cần thiết để có một cuộc sống khỏe mạnh. Protein là một trong những thành phần thiết yếu nhất trong cuộc sống của mèo. Mèo cần protein và rất khó tiêu hóa carbohydrate. Trớ trêu thay, một con chuột là thức ăn hoàn hảo nhất mà con mèo của bạn có thể ăn và các nhà sản xuất thức ăn cho mèo cố gắng cân bằng thức ăn của chúng để phù hợp với sự cân bằng dinh dưỡng có trong một con chuột.

Kết quả hình ảnh cho ảnh mèo

Nếu con mèo của bạn giống như những người sống trong nhà tôi, bạn sẽ thấy rằng những gì chúng sẽ ăn hôm nay không nhất thiết là chúng sẽ ăn nó vào ngày mai. Thực tế trong gia đình tôi, những gì họ sẽ không "bây giờ" nếu tôi đưa nó cho họ 10 phút sau họ sẽ ăn nó giống như đó là thực phẩm yêu thích của họ.

Mèo thích sự đa dạng, nhưng chúng cũng là những kẻ ăn thịt tinh xảo và tôi đoán điều đó quay trở lại thời mà chúng được đối xử như hoàng gia.

Dưới đây là danh sách ngắn của một số thành phần chế biến cơ bản có trong thức ăn cho mèo:

  • Tiêu hóa: một hóa lỏng Enzymatic của mô động vật được sử dụng cho hương vị
  • Axit Erythorbic: điều này ngăn nhiệt trong quá trình đóng hộp phá hủy màu của thực phẩm
  • Kẹo cao su Guar, kẹo cao su châu chấu, tinh bột ngô biến đổi: chất làm đặc được thêm vào để giữ thức ăn lại với nhau
  • Propylene glycol, glycerin và sorbitol: được sử dụng để kiểm soát nước trong thực phẩm bán ẩm
  • Axit ascoricic: một chất bảo quản tự nhiên từ vitamin C
  • BHA và BHT: nguồn chất bảo quản nhân tạo và nên tránh

Gần đây chúng tôi đã có một nỗi sợ thực phẩm vật nuôi và nhiều vật nuôi yêu quý của chúng tôi bị bệnh và một số không may đã chết. Làm thế nào để chúng ta biết bất chấp tất cả các biện pháp phòng ngừa được thực hiện để cung cấp cho chúng ta thực phẩm tốt cho mèo và chó của chúng ta rằng chúng an toàn? Lời khuyên của tôi là đọc nhãn và mua thực phẩm tốt nhất mà bạn có thể. Tôi biết rằng không đảm bảo thực phẩm không bị ô nhiễm.

Kết quả hình ảnh cho ảnh mèo

Nhưng, đối với mèo, nấu ăn tại nhà thực sự không được khuyến khích vì các yêu cầu dinh dưỡng mà cơ thể mèo yêu cầu, khiến bữa ăn nấu tại nhà gần như không thể đáp ứng mọi nhu cầu của mèo.

Điều cần thiết là chúng ta, con người, đặt niềm tin vào công nghệ và nghiên cứu cải tiến đang diễn ra. Không chỉ trong lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng và sản xuất thực phẩm để sử dụng hàng ngày, chúng ta còn phải dựa vào niềm tin và kiến thức rằng nếu chúng ta mua thức ăn cho mèo tốt nhất có thể, mèo của chúng ta sẽ được nuôi dưỡng tốt và khỏe mạnh.

Thông tin Shop thú cưng

Hotline: 0936331085

Website: https://petmaster.vn/

Đ/c:Số 4 Trần Bình, Mai Dịch, Thanh Xuân, Hà Nội

Petmaster luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng !

 

 

Link to comment
  • Level 5*

Hi.  If you cut a significant chunk of data (or image) from a note,  Evernote wants to rebuild its search index,  hence -maybe- the delay.  Have you checked you sync option settings under Evernote > Tools > Options (assuming you're using the installed desktop version).  If you're in the browser version,  that should not apply unless you have a slow internet connection or are using the most recent version which is a Beta with occasional issues.  Change to another web client in Properties.

  • Like 1
Link to comment

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...