Jump to content

Recommended Posts

Có nên định cư Châu Âu?

Định cư Quốc tế đang là xu hướng của những gia đình Việt có điều kiện, nhất là những quốc gia phát triển tại khu vực Châu Âu. Nếu bạn đang muốn định cư nước ngoài thì Châu Âu là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Và nếu bạn thực sự quan tâm nhiều hơn thì có thể tham khảo thêm thông tin tại đây: https://sites.google.com/site/dinhcuquoctethexanhvisachauau/

Có nên định cư Châu Âu?

Q3jXZrO.jpg

Châu Âu là nơi "an cư" hấp dẫn nhất trên thế giới 

Với sức mạnh của hệ thống kinh tế, hạ tầng, an sinh xã hội tiên tiến và thống nhất, định cư châu Âu luôn là nơi “an cư” hấp dẫn trên thế giới. Đặc biệt, khi chương trình đầu tư định cư Mỹ diện EB-5 sắp có sự thay đổi lớn, đồng thời chương trình nhập cư Úc, Canada vẫn giữ những thang điểm khắt khe, chương trình đầu tư định cư châu Âu với đa dạng hình thức và mức đầu tư đang mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với số đông người Việt, nhờ đáp ứng các tiêu chí nhanh chóng – đơn giản – mức đầu tư hợp lý.

Tại sao lại phải định cư Châu Âu? - Tư Vấn Định Cư Quốc Tế, Định Cư Châu Âu Với Thẻ Xanh

Lựa chọn định cư Châu Âu, nơi có những phúc lợi an sinh xã hội hàng đầu thế giới là một ý tưởng không tồi.

Châu Âu là lục địa phát triển và thịnh vượng

iPsVXmu.jpg

Châu Âu là lục địa phát triển và thịnh vượng

Châu Âu là một vùng đất mang khí hậu dễ chịu thích hợp với người Việt, nơi đây toát lên vẻ đẹp quyến rũ khiến nhiều người phải mê mẩn. Hơn hết, Châu Âu là một lục địa phát triển và thịnh vượng nhất trên thế giới với nền văn hóa, lịch sử lâu đời.

Quy trình nhanh chóng, thủ tục chứng minh tài chính đơn giản

Thủ tục chứng minh tài chính của các chương trình định cư châu Âu như chương trình đảo Síp, Bồ Đào Nha, Ireland hay Hy Lạp đều được đánh giá là có yêu cầu chứng minh tài chính đơn giản, không phức tạp như những chương trình định cư khác. Điển hình như chương trình Hy Lạp có thời gian thụ lý hồ sơ chỉ 2-3 tháng và cấp quyền thường trú nhân (PR).

Thích hợp cho việc nghỉ dưỡng, hưu trí

Lối sống yên bình, cảnh quan tuyệt đẹp cùng khí hậu lý tưởng đã khiến châu Âu trở thành một cái tên được lựa chọn khi cá nhân và gia đình muốn đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng. Theo Global AgeWatch Index năm 2014, Na Uy là đất nước phù hợp nhất để sinh sống vào độ tuổi 60 trở lên. Các quốc gia còn lại của châu Âu như Bồ Đào Nha, Ireland, Hà Lan, Hy Lạp,… cũng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng về chất lượng cuộc sống.

Tự do đi lại trong khối Schengen

Khi sở hữu visa định cư của Ailen, Hy Lạp, bạn có thể tự do đi lại trong 26 quốc gia thuộc khối Schegen, đây là ưu điểm tuyệt vời khi định cư Châu Âu.

Hiện nay có 26 nước thuộc khối Schengen là: Bồ Đào Nha, Hy Lạp Ba Lan, Cộng hòa Séc, Hungary, Slovakia, Slovenia, Estonia, Latvia, Litva, Malta, Iceland, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Áo, Ý,, Thụy Sĩ, Liechtenstein.

Chất lượng y tế hàng đầu

Châu Âu là nơi sở hữu hệ thống y tế tiên tiến trên toàn cầu, rất nhiều các quốc gia thành viên đều có mặt trong top những bảng xếp hạng về chất lượng y tế. Theo Tổ chức y tế thế giới, Thụy Sĩ là nước đứng hai về chất lượng y tế, tiếp đó là Thụy Điển, Úc, Hà Lan, Đức (thứ 5) , Na Uy (thứ 7), Bồ Đào Nha ( thứ 12). Các nền y tế của các quốc gia khác như Ireland, Hy Lạp, đảo Síp,…cũng được đánh giá cao.

Xem thêm thông tin nhiều nhất tại: https://www.youtube.com/watch?v=tgXydcigXS4

 

 

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...