Jump to content

Need your suggest


Recommended Posts

Những tiêu chí khi chọn nhà theo phong thủy

Khi lựa chọn mua đất như Mua bán đất kiệt Đà Nẵng gia chủ rất quan tâm tới việc hướng theo phong thủy vì nó sẽ liên quan tới việc gai chủ có gặp may mẵn và giảm thiểu rủ ro về sau hay không. Dưới đây là 4 nguyên tắc chọn hướng nhà theo phong thủ mà bạn nên lưu ý. Nếu bạn có nhu cầu mua nhà đất thì có thể tham khảo thêm Mua Bán Đất tại Đà Nẵng giá rẻ Mua Bán Đất Đà Nẵng.

Theo hướng mệnh trạch

Nếu có ý định mua nhà thì nên mua cho mình cuốn sách về Dịch học và văn hóa Phương Đông để tìm ra cung mệnh của mình thuộc phương hướng cát hung nào. Từ đó bạn dựa vào để tìm ra mệnh gai chủ và hướng đất gia chủ nên ở.

wRrErcJ.jpg

Theo hướng giao tiếp

Hướng giao tiếp nghĩa là ngôi nhà hay cửa chính phải quay ra theo hướng thuận lợi cho việc giao tiếp của gia chủ. Nên chọn hướng ngôi nhà quay ra những mặt con phố lớn vào ngõ cái, tránh để hướng nhà bị quay chếch đi so với đường hoặc quay hướng ngược lại. Để thuận tiện nhất ngay từ khi mua bán đất như Bán đất tại Đà Nẵng, Mua đất ở Đà Nẵng thì bạn nên chọn ngay những mảnh đất có vị trí trung tâm và hướng đất đẹp.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm quy trình cấp sổ qua bài viết sau: 【Mua Bán Nhà Đất tại TP Đà Nẵng giá rẻ】- Quy trình cấp sổ bằng giấy viết tay hiện nay

Theo hướng khí hậu

Đối với ở Việt Nam thì hướng Nam và cận Nam là tốt nhất bởi vì những hướng này có thể đón được hướng gió tự nhiên  và nguồn án sáng đầy đủ nhất. Bên cjanh đó thời tiết cũng ổn địng không khí thì luôn ấm áp và trong lành.

Từ đó thì những nhà quay hướng tây hoặc Tây Bắc thì hay bị năng gắt vào buổi chiều còn hướng Đông thì bị chói vào buổi sáng. Bên cạnh đó quay hướng Bắc hoặc nằm giữa hai hướng Tây Bắc và Đông Bắc cũng không tốt.

Chính vì vậy các bạn đừng vội mua đất hoặc mua nhà gấp mà hãy lựa chọn một cách kỹ lưỡng việc Mua bán đất kiệt Đà Nẵng rồi hãy tính tiếp với viejc xây nhà theo hướng đất đã phù hợp từ trước.

uuArflK.jpg

Theo hướng phương vị

Theo tương quan thì mọi người thường dựa trên một điểm gốc nào đó, người ta sẽ xét hướng của cả một vùng, một vật hay một người. Chẳng hạn, theo phong thuỷ tốt là trước mặt không gian phải thoáng rộng, sau lưng phải có một chỗ dựa vững chắc.

Hướng nhà của bạn cũng được xét theo điểm đó. Với các hướng khác nhau thì gia chủ sẽ gặp phải những điều tốt lanh hay rủi ro không giống nhau.

Chính vì vậy khi quyết định mua đất hoặc mua nhà thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ cũng như tính toán phương hướng cho việc hoàn thiện sau này để xem hướng đất đó có hợp không nhé.

Bất mí thêm cho bạn 【Mua bán đất tại Đà Nẵng giá rẻ】- Tóm lượt quy trình cấp sổ cho nhà đất có giấy tờ bằng giấy viết tay hiện nay

Link to comment
  • Level 5*
1 hour ago, natejasper said:

is there a way to cut this cheap feature off? 

Upgrade to a premium account; but it's no longer cheap  ?

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...