Jump to content

My question


Recommended Posts

Chị Loan tâm sự "Mình có hàng chân mày rất xấu. Nếu không trang điểm thì gần như không có luôn. Thế nên đôi lúc mình khá mất tự tin vì chính đôi lông mày của mình nhất là khi đi ra ngoài mà quên trang điểm. Bạn bè có người khuyên bảo đi phun, thêu đi. Thế nhưng bản thân tôi lại có biết gì về các phương pháp này đâu. Rất mong mọi người giúp tôi làm rõ hai cách này và tư vấn tôi nên dùng cách nào an toàn và đẹp nhất. Tôi xin cảm ơn!"

Thắc mắc của chị Loan cũng là nỗi lòng của rất nhiều phái đẹp hiện nay. Không những gặp tình trạng không có lông mày mà chân mày còn mờ nhạt, đứt gãy, quá ngắn,...Thế nên ngoài việc khắc phục bằng cách trang điểm thì nhiều chị em đã lựa chọn việc áp dụng công nghệ hiện đại để làm đẹp chân mày. Nhưng các kỹ thuật làm đẹp cho lông mày cũng có nhiều. Và hai phương pháp được các chị em lựa chọn nhiều nhất chính là phun và thêu chân mày. Để trả lời câu hỏi của chị Loan và giúp các bạn có cái nhìn chính xác hơn về hai biện pháp này thì chúng ta sẽ phân tích như sau:

 

phun-theu-long-may-1.jpg

Xem thêm: phun thêu lông mày ngọc dung

Phun thêu lông mày khác nhau như thế nào?

Đầu tiên, để phân biệt sự khác nhau giữa phun và thêu lông mày thì chúng ta thấy được điểm chung giữa hai phương pháp này là: Làm đẹp, chỉnh sửa lại kiểu dáng, màu sắc lông mày sao cho phù hợp, nổi bật và thanh tú hơn. Bằng cách tác động lên da để đưa mực vào tạo kiểu dáng phù hợp. Các bạn sẽ không còn tự ti vì dáng lông mày mỏng manh, mờ nhạt, ngắn cũn hay mọc lộn xộn nữa.

Nhưng về phần kỹ thuật thực hiện thì hai phương pháp này không giống nhau. Các bạn cần hiểu rõ để xác định xem cách nào hợp với mình nhất để thực hiện mà không còn bất cứ băn khoăn nào.

Và nguồn thông tin các chị em thường tìm kiếm đó là qua người thân, trên các sách báo, mạng internet,...Nhưng theo chúng tôi thì tốt nhất bạn nên đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn và giải thích kỹ lưỡng hơn.

 

1453880872-dich-vu-lam-dep-cuoi-nam-eva-

Xem thêm: Phun thêu lông mày ở đâu đẹp TPHCM

Điểm khác nhau giữa phun và thêu lông mày

- Phun xăm lông mày: Biện pháp này thường được dùng cho những người có dáng lông mày đẹp nhưng có phần nhạt màu và không rõ nét. Có thể nói, áp dụng cách phun mày sẽ giúp chân mày của bạn đậm màu hơn.

Thế nhưng với phương pháp phun xăm truyền thống chân mày nhìn không thật, kém tự nhiên vì trông như vệt bút chì.

- Thêu lông mày: Biện pháp này thường dành cho các bạn có chân mày thưa, mỏng hay không rõ nét. Bằng đầu kim siêu nhỏ chuyên dụng, các chuyên viên sẽ tạo từng sợi lông mày giả xen kẽ lông mày thật. Khi nhìn vào không khác gì chân mày tự nhiên vì sự hài hòa thanh tú của nó. Phương pháp này cũng được thực hiện nhẹ nhàng, chỉ tác động trên bề mặt da nên không đau hay chảy máu.

Như trường hợp của chị Loan thì chân mày của chị mờ nhạt nhìn có phần kém sắc sảo. Chị có thể áp dụng kỹ thuật thêu lông mày để làm đẹp và tạo dáng mày tự nhiên, hấp dẫn hơn.

 

Tóm lại

Có thể nói, phun hay thêu lông mày đều là biện pháp để làm đẹp hơn cho bản thân của mình. Mỗi biện pháp đều có ưu nhược điểm và cách áp dụng khác nhau. Đối tượng để áp dụng cũng không giống nhau. Thế nên khi bạn có ý định chỉnh sửa lông mày bằng công nghệ mới tốt nhất hãy chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ chất lượng để được tư vấn kỹ nhất. Chúc chị em lựa chọn được cho mình phương pháp phù hợp để trở nên sắc sảo, quyến rũ, xinh đẹp hơn. Quan trọng nhất là bạn sẽ trở nên tự tin vì dáng chân mày tự nhiên, thanh tú của mình.

https://plus.google.com/+Phuntheulongmay

 

Link to comment
  • Level 5*
10 hours ago, tuongericdoan said:

I like it more since i want to keep a journal and seeing every picture in full size is a bit distracting.

IF you insert images in a table, the size is limited to dimensions of the cell5a394ca9cad17_ScreenShot2017-12-19at09_29_41.png.14934fedbb1ba2deb87af5dbf64f865e.png 
This could be a one cell, one row table

 

Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...