Jump to content

Synchronize shared notes on free account


Recommended Posts

Dịch vụ mạng xã hội (social networking service) là dịch vụ nối kết các thành viên cùng sở thích trên Internet lại với nhau với nhiều mục đích khác nhau không phân biệt không gian và thời gian.Nhiều nhà sản xuất, công ty lựa chọn mạng xã hội là một trong những công cụ phát triển, quảng bá sản phẩm của mình. Nếu xây dựng chiến lược quảng bá tốt, số người tiếp cận sẽ nhiều lên, kéo theo đó lượng like, share cũng tăng và lượng traffic sẽ ngày càng tăng lên.Tuy nhiên, SEO mạng xã hội không phải đơn giản chỉ là đăng bài và chia sẻ tới mọi người. Mà nó còn là một quá trình, chiến lược SEO đúng đắn để có thể tạo được hiệu quả. Chính vì thế, một số gợi ý để bạn SEO hiệu quả và có Traffic từ mạng xã hội của TuDuySeoKhacBiet như sau:
 
1. Viết nội dung theo chu kỳ :
Bạn hãy tạo riêng cho mình một thời gian biểu cụ thể khi viết bài lên trang website. Tất nhiên những bài viết mới chất lượng thường sẽ tạo ra traffic từ Mạng Xã Hội .Sau một thời gian, các bài post mới có thể bị suy giảm về lượng traffic nhưng bạn có thể cứu vớt bằng cách liên tục post bài liên quan tới chủ đề đó. Ngoài ra việc chọn thời điểm để đăng bài lên các trang mạng xã hội cũng cần thiết, có thể tăng lượng chia sẻ, like cũng như tỷ lệ click bài đọc. Chẳng hạn, với Facebook thời điểm vàng đăng bài là vào những ngày cuối tuần. Nhưng với Linked in sẽ là đầu tuần và khoảng giữa tuần. Còn với Twitter khung giờ tốt nhất để đăng bài là thứ 2 - thứ 5 hàng tuần với thời gian khoảng 1-3 giờ chiều.
 
7VpjaPa.png
XuNNcAH
Chất lượng thường sẽ tạo ra traffic từ Mạng Xã Hội
 
2. Đăng ký trở thành thành viên tích cực trên các trang mạng xã hội :
SEO & Social Media sẽ dễ dàng giúp những “websitesite mới có khả năng cạnh tranh với những đối thủ nặng kí hơn’’. Một tweet nhận được nhiều retweet có thể đánh giá như một link từ site có ranking đứng đầu; một nút +1 từ một người bạn cũng có thể đưa site của bạn lên top trang kết quả tìm kiếm xã hội cho toàn bộ network. Tìm hiểu tính năng của từng trang mạng xã hội để khai thác tốt nhất mảng này. Mạng xã hội còn tích hợp sẵn nhiều công cụ khác mà các nhãn hàng có tận dụng để tổ chức các sự kiện online nhằm tăng tường độ gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp: ví dụ: ứng dụng quay số trúng thưởng, ứng dụng photo, blog, link, video…
Fanpage đặt biệt thích hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ vì chi phí không cao, thậm chí là miễn phí nếu doanh nghiệp biết cách khai thác. Việc đầu tư chăm sóc và duy trì hoạt động cho Fanpage cũng không quá phức tạp và tốn thời gian. Nếu doanh nghiệp hạn chế về mặt nguồn lực thì chỉ cần một nhân sự đầu tư trung bình từ 2-3 giờ/ngày cho các hoạt động tương tác, chia sẻ thông tin trên Fanpage. Thông qua Fanpage, doanh nghiệp có thể thông tin, tiếp thị sản phẩm của mình, thậm chí nhiều cá nhân, shop bán lẻ còn trực tiếp bán hàng và thu được nhiều kết quả ngoài mong đợi.
 
3. Copy chỉnh sửa và đăng lại những bài viết cũ lên những website khác :
Trong trường hợp bạn tìm thấy một mạng xã hội mới có thể khai thác, bạn có thể đăng lại các bài đăng cũ sang mạng xã hội mới này. Trong giai đoạn mà traffic không được cao việc post lại các bài đăng cũ có thể mang lại một lượng traffic nhỏ cho bạn.
 
4. Nắm bắt những thông tin đang Hot hiện tại
Thông tin traffic từ các trạng mạng xã hội sẽ giúp bạn biết được chủ đề nào đang tạo được sự quan tâm lớn. Nếu bắt được xu hướng đang nổi lên, bạn có thể học hỏi và tạo ra nội dung tương tự với nó như :Viết những nội dung có liên quan đến cùng chủ đề mà xã hội đang quan tâm hoặc đặt comment link bài viết của mình dưới những status của họ.
 
RM4ckBu.jpg
Nắm bắt thông tin
 
5. Thiết lập mối quan hệ và tăng lượng người theo dõi.
Tất cả những quan hệ mà bạn tạo lập và duy trì trên mạng xã hội đều có tác động đến kết quả tìm kiếm. Khi bạn có nhiều nội dung hữu ích thì hãy chia sẻ trên mạng xã hội. Các người theo dõi sẽ giúp ta tạo thêm uy tín cho các bài viết , hay nội dung chia sẻ ngay cả khi họ không phải là thành viên của mạng xã hội ta chia sẻ link. Mỗi người theo dõi có thể sẽ nhìn thấy website của bạn trong trang kết quả tìm kiếm của họ trên Google. Thu hút được càng nhiều nhiều người theo dõi thì website của bạn càng có nhiều lợi thế.
Truyền thông xã hội có lẽ nên trở thành một phần trong chiến lược kinh doanh. Đã đến lúc sử dụng sức mạnh của các giá trị truyền thông xã hội này cho chiến lược SEO của bạn, đặc biệt nếu bạn không muốn tụt lại phía sau trong khi đối thủ của mình đang tích cực đầu tư vào các mảng xã hội của họ. Chúc bạn sẽ chọn được phương án tối ưu cho mình và vận dụng hiệu quả để đạt được kết quả cao trong kinh doanh. Cám ơn đã theo dõi bài đọc.
Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...