Jump to content

Rss link?


Recommended Posts

Có thể bạn thắc mắc Ad là gì đặc biệt bạn hay gặp nhiều trên các diễn đàn vì trên các diễn đàn có nhiều câu hỏi của các bạn members. Ví dụ như : “xin phép ad cho mình hỏi chút” , hoặc “ad ơi hãy giúp mình”. Trong trường hợp này ad là từ viết tắt của administrator – tiếng việt dịch có nghĩa là người quản trị. Người quản trị là người sẽ điều hành và hỗ trợ giải đáp về kỹ thuật cũng như nội dung trên diễn đàn.
Screen-Shot-2017-10-05-at-4.32.47-PM-300
Ad Là Gì?
AD là một từ được viết tắt để nhắc tới người quản trị viên của diễn đàn nào đó . Trên các diễn đàn lớn hiện nay thành viên thường viết tắt các từ như vậy. Dù sao mọi người vẫn hiểu nhưng có một số bạn mới tham gia vào diễn đàn forum hoặc ít tiếp xúc nên sẽ không hiểu và chưa biết ad là gì.
 
Screen-Shot-2017-10-05-at-4.33.03-PM-290
Ad là gì?
Ngoài ra, ad còn được dùng rộng lấn sang lĩnh vực khác như trong quảng cáo thì AD là từ viết tắt của từ advertising (Eng) – mạng quảng cáo (VN). Ví dụ như mọi người trong ngành Digital Marketing hay nói là: “Facebook Ad, Google Ad” thực ra chính xác hơn là từ Ads, nhưng do cách đọc thiếu âm cuối “S” nên nhiều bạn cứ hiểu là “Ad”.
 
iWiKi đã giúp bạn giải đáp Ad là gì? Bạn có những khái niệm nào chưa rõ thì bình luận dưới để hỏi Ad nhé. (“-“)
Link to comment

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...